การเข้าถึงข้อมูลการประเมิน (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
รายงานการประเมิน
⫸ O3 อำนาจหน้าที่
⫸ O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
⫸ O8 Q&A
⫸ O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
⫸ O11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
⫸ O12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
⫸ O13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
⫸ O14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
⫸ O15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
⫸ O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
⫸ O17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
⫸ O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
⫸ O20 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
⫸ O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
⫸ O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
⫸ O25 หลักเกณฑ์การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
⫸ O26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
⫸ O27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
⫸ O28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
⫸ O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
⫸ O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
⫸ O31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
⫸ O32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
⫸ O33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
⫸ O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
⫸ O35 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
⫸ O36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
⫸ O37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
⫸ O38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
⫸ O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
⫸ O41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
⫸ O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
⫸ O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน