การเข้าถึงข้อมูลการประเมิน (Integrity and Transparency Assessment : ITA) 

รายงานการประเมิน

o1 โครงสร้าง

o2 ข้อมูลผู้บริหาร

o3 อำนาจหน้าที่

o4 ข้อมูลการติดต่อ

o5 ข่าวประชาสัมพันธ์

o6 Q&A

o7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

o8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

o9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2566

o10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

o11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ

o12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ

o13 E-Service

o14 รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

o15 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

o16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัดสดุ

o17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2566

o18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

o19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2566

o20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ


o21 การขับเคลื่อนจริยธรรม

o22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน

o23 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

o24 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ปี2566

o25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

o26 การประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

o27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy

o28 การประเมินผลและรายงานผลนโยบาย No Gift Policy

o29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา

o30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

o31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริตฯ ประจำปี 2566

o32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

o33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566

o34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

o35 การดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ปี 2566