การเข้าถึงข้อมูลการประเมิน (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
รายงานการประเมิน
⫸ o6 Q&A
⫸ o7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
⫸ o8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
⫸ o9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2566
⫸ o10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
⫸ o11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
⫸ o14 รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
⫸ o15 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
⫸ o16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัดสดุ
⫸ o17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2566
⫸ o18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
⫸ o19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2566
⫸ o20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
⫸ o22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน
⫸ o23 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
⫸ o24 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ปี2566
⫸ o25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
⫸ o26 การประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
⫸ o27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
⫸ o28 การประเมินผลและรายงานผลนโยบาย No Gift Policy
⫸ o29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
⫸ o30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
⫸ o31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริตฯ ประจำปี 2566
⫸ o32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
⫸ o33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566
⫸ o34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
⫸ o35 การดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ปี 2566